Isle Builder game idle xây dựng kết hợp sinh tồn trên hoang đảo

Isle Builder là tựa game idle với cách chơi xây dựng thành phố bằng cách bấm vào màn hình cực đơn giản, rất phù hợp với các game thủ cần thư giãn và giải trí ngắn. 

Lưu ý: Game có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt hoàn chỉnh.

Isle Builder là tựa game idle quản lý xây dựng đầy thư giãn đến từ Casual Azur Games. Trong game, người chơi sẽ phải quản lý một nhóm người sống sót sau vụ rớt máy bay để sinh tồn và xây dựng nơi ở mới trên một hoang đảo.

Sinh tồn trên hoang đảo trong tựa game idle xây dựng Isle Builder 0

Game có cách chơi không thể đơn giản hơn. Công việc của người chơi chỉ là chọn các hoạt động mà nhóm người sống sót sẽ làm và sau đó nhìn họ hoàn tất các công việc đó hoàn toàn tự động. Để có một chỗ ở tiện nghi thì bạn phải xây dựng nhiều loại vật dụng, công trình khác nhau như nhà ở, lò nung, nông trại, cuốc chim, rìu, thuyền…

Sinh tồn trên hoang đảo trong tựa game idle xây dựng Isle Builder 1

 

Quá trình xây dựng sẽ khá tốn thời gian nên bạn có thể tắt game sau đó quay lại kiểm tra tiến trình bất cứ khi nào bạn muốn. Bên cạnh việc xây dựng thì bạn cũng sẽ dần mở khóa các nhân vật mới trong quá trình chơi giúp hòn đảo ngày càng đông vui và nhộn nhịp hơn. Bạn cũng có thể nâng cấp các người sống sót bằng kim cương để gia tăng các chỉ số của họ như tốc độ chạy, tốc độ khai thác, tốc độ chế tạo…

Sinh tồn trên hoang đảo trong tựa game idle xây dựng Isle Builder 2

Game có đồ họa 3D phong cách polygon dễ thương, các nhân vật được thiết kế dưới dạng chibi rất đáng yêu. Âm nhạc trong game khá bắt tai và thư giãn dù có phần lặp lại. Nhìn chung Isle Builder vẫn cực kỳ phù hợp cho các game thủ thích sự đơn giản, đó là nếu bạn chịu khó xem quảng cáo thường xuyên.

Các điểm đặc sắc của game:

  • Lối chơi hoàn toàn tự động.
  • Đồ họa 3D polygon dễ thương.
  • Âm nhạc bắt tai, đầy thư giãn.
  • Chế tạo nhiều công trình, vật dụng khác nhau.
  • Nhìn ngắm các nhân vật tự do hoạt động.

Tải game Isle Builder cho    Android            –           APK               –            IOS

XEM THÊM THÔNG TIN TẠI: https://huongdanlienquan.org/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *