1984 game phiêu lưu giải đố có đồ họa 8 bit cổ điển

Stranger Things: 1984 là một tựa game phiêu lưu giải đố đầy thú vị với phong cách đồ họa 8 bit cổ điển, đồng thời là trải nghiệm mà bất kỳ ai yêu thích bộ phim cùng tên cũng nên thử qua. 

Stranger Things: 1984 là tựa game phiêu lưu giải đố dựa trên series phim nổi tiếng cùng tên của Netflix. Với nội dung bám sát với cốt truyện chính của phim, kết hợp cùng lối chơi cổ điển và đồ họa 8-bit đầy hoài cổ, đây sẽ là trò chơi mà bất cứ ai yêu thích Stranger Things không nên bỏ qua.

Stranger Things: 1984 tựa game phiêu lưu giải đố dựa trên

Một bầu không khí mang chút gì đó cũ kỹ chính là một trong những yếu tố làm nên sự hấp dẫn của Stranger Things. Vì vậy nên không có gì ngạc nhiên khi Stranger Things: 1984 lại tiếp tục phát huy ưu thế đó bằng đồ họa 8-bit đầy xưa cũ, khiến game thủ có cảm giác như đang trải nghiệm một tựa game vào thời kỳ đầu của trò chơi điện tử vậy.

Stranger Things: 1984 tựa game phiêu lưu giải đố dựa trên

Tương tự những gì xảy ra trong series phim, người chơi sẽ vào vai Hopper, cùng với hai người bạn của mình tiến vào hành trình phiêu lưu, giải đố để chiến đấu cùng các thế lực hắc ám The Upside Down.

Ba người bạn thân sẽ cùng nhau đi qua các khu vực khác nhau của trò chơi như phòng thí nghiệm Hawkins, rừng Mirkwood và nhiều khu vực khác nữa. Toàn bộ cuộc phiêu lưu thú vị này đều xoay quanh quanh quy trình nhận nhiệm vụ – câu đố – giải đố – hoàn thành nhiệm vụ – ghi điểm – nâng cấp – và chuyển tới nhiệm vụ khác.

Stranger Things: 1984 tựa game phiêu lưu giải đố dựa trên

Để chinh phục được con đường đầy gian nan và nhiều nhiệm vụ dồn dập này, bạn và đồng đội, ngoại trừ tận dụng hết cỡ các kỹ năng riêng của mỗi người như dùng ná bách phát bách trúng, dùng bóng chày chọi bay mọi chướng ngại vật. Bên cạnh đó, người chơi còn phải liên tục vận dụng đầu óc linh hoạt để giải các câu đố, tìm ra các điểm đến tiếp theo và manh mối dẫn tới sự kiện quan trọng.

Các thử thách đưa ra từ dễ tới khó, nhưng đa phần nhẹ nhàng, đáng yêu. Như kiểu gặp một con gấu to trên đường, thay vì dùng vũ khí để chiến đấu thì bạn hoàn toàn có thể làm cách đơn giản, đỡ nhọc công hơn như quẳng cho nó một hũ mật ong, thừa lúc nó đắm đuối với hũ mật thì lẻn vượt qua đoạn đường bị chắn.

Stranger Things: 1984 tựa game phiêu lưu giải đố dựa trên

Trên hành trình, thông qua các lần vượt câu đố, bạn sẽ còn thu thập được nhiều vật phẩm có giá trị quý hiếm như bánh Eggo tăng sức mạnh và triệu hồi được cả những sinh vật kỳ lạ để hỗ trợ cho cuộc chiến của mình.

Các điểm đặc sắc của game:

  • Cốt truyện và dàn nhân vật quen thuộc từ Stranger Things.
  • Lối chơi phiêu lưu kết hợp giải đố cực kỳ cổ điển.
  •  Khám phá Hawkins và khu vực xung quanh
  • Giải câu đố bằng khả năng độc đáo của mỗi nhân vật.
  • Thu thập mọi quả trứng và thần lùn để mở khóa nhiều điều bất ngờ.

Tải game Stranger Things: 1984 cho  Android            –           APK            –            IOS

XEM THÊM THÔNG TIN TẠI: https://huongdanlienquan.org/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *