Cách khắc chế Azzen’Ka trong Liên Quân Cơ động – Nhạy bén

Azzen’Ka trong Liên Quân là một pháp sư, Azzen’Ka chọn cho mình vị trí đi đường giữa, đặc biệt với bộ kỹ năng khống chế cứng đối phương và lượng sát thương phép gây ra là cực lớn. Mục tiêu bị dính sát thương bởi các kỹ năng sẽ bị nguyền rủa tối đa 3 lần. Mục tiêu trúng 3 lần sẽ bị hóa đá, cực kỳ khó chịu khi đội bạn sử dụng tướng này. Các kỹ năng khống chế hất tung, hóa đá, giảm tốc độ di chuyển và có lượng sát thương phép rất lớn rất hữu ích trong các cuộc giao tranh tác động lên kẻ địch với lượng sát thương đáng kể.

Cách khắc chế Azzen'Ka

Nhược điểm Azzen’Ka trong Liên Quân

Lượng máu Azzen’Ka trong Liên Quân có hạn, các kỹ năng phải nằm để tung kỹ năng nên khó chơi, dễ bị đối thủ né tránh và mắc sai lầm khi sử dụng. Trong giao tranh nếu kém cơ động và linh hoạt thì rất dễ bị bắt lẻ nếu không có kỹ năng bay, lượn.

Cách khắc chế Azzen’Ka hay nhất

Hãy chọn những vị tướng cơ động và có kỹ năng khống chế để tiêu diệt dễ dàng. Đầu game Azzen’Ka cực kỳ yếu nên quá áp đảo và kêu gọi sự hỗ trợ của rừng hoặc đồng đội để hạ sát nhanh, anh ta chỉ thực sự mạnh khi có trang bị, đi cùng đồng đội. Có cơ hội giết được hắn, trước khi tung ra combo gây sát thương cho đồng đội, pháp sư cũng là con tốt quan trọng trong combat, với lượng máu ít ỏi và không có kỹ năng chạy trốn thì Azzen’Ka sẽ nhanh chóng bốc hơi.

Các tướng khắc chế Azzen’Ka Tinh tế

Chọn cho mình các vị tướng Sát thủ/đấu sĩ hay Pháp sư đều khống chế tốt.

Chọn sát thủ Butterfly là tốt nhất

Sử dụng Ám Sát để tiếp cận, gây sát thương lên kẻ địch sau đó tiếp tục sử dụng kỹ năng Quét Kiếm và Phi Kiếm để làm chậm mục tiêu, gây một lượng sát thương lớn. Thêm một bị động khi giết hoặc tiêu diệt một kẻ địch sẽ làm mới tất cả các kỹ năng và hồi 12% lượng máu đã mất. Butterfly cũng có lượng sát thương tay tối đa theo quy định thì Azzen’Ka sẽ nhanh chóng lên bảng đếm số.

Cách khắc chế Azzen'Ka

Triệu vân lựa chọn hợp lý

Có nội tại mỗi khi ghi bàn hoặc giúp Triệu Vân nhận 12 sát thương vật lý, cộng dồn tối đa 20 lần. Kết hợp với combo kỹ năng Máu Rồng, Tiếng Gầm và Cú Đánh Rồng, tạo cho kẻ địch một lượng sát thương đáng kể, tăng tốc độ chạy, tốc độ đánh và làm chậm, húc nhẹ mục tiêu gây sát thương chuẩn.

Cách khắc chế Azzen'Ka

Nên chọn Pháp sư Kahlii khi đối mặt

Các đòn đánh bị động thường xuyên xuyên mục tiêu, kèm theo đó là kỹ năng cấu rỉa cực tốt. Sử dụng kỹ năng Lời nguyền vĩnh cửu để triệu hồi một hồn ma báo thù gây sát thương phép lên tất cả nạn nhân trong khu vực và làm chậm kẻ địch. Sau đó sử dụng kỹ năng Guardian Soul tăng sức mạnh phép thuật của bản thân để tạo lá chắn bảo vệ, tăng 10% tốc độ di chuyển kéo dài trong 60 giây, kết hợp với kỹ năng cuối Ghost Legion trút giận lên kẻ địch trong vòng 5 giây, cô triệu hồi 55 đợt bóng ma liên tục tấn công ở cự ly cực xa gây sát thương phép cho nạn nhân.

Cách khắc chế Azzen'Ka

Video hướng dẫn:

https://youtu.be/ojgYy6ia5Sk

Lời kết:

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin thú vị về cách khắc chế Azzen’Ka trong Liên Quân triệt để. Chúng tôi tin rằng sau khi nắm được những điểm yếu này của vị tướng Azzen’Ka, các game thủ hoàn toàn có thể tự tin để nâng cấp bậc của mình cao hơn.

XEM THÊM THÔNG TIN TẠI: https://huongdanlienquan.org/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *