Cách chơi Điêu Thuyền | Cách lên đồ, Bảng ngọc, Combo chuẩn

Điêu Thuyền với vẻ đẹp tuyệt trần – là một nhân vật trong bộ truyện Tam Quốc đã được Liên Quân Mobile khắc họa với nhan sắc xinh đẹp và sức mạnh vô cùng đáng sợ. Khả năng gây sát thương diện rộng, kỹ năng khống chế cứng và tầm đánh xa khiến Điểu Chuẩn thường xuyên bị cấm trong đấu trường xếp hạng. Hãy cùng tìm hiểu và phân tích sức mạnh của Điểu Thuyền, cách chơi, bảng ngọc, combo chuẩn nhé!

TỔNG QUAN Điêu Thuyền

Nói về điểm mạnh của Điêu Thuyền thì phải nói đến khả năng gây sát thương và khống chế đối phương liên tục. Sát thương từ các chiêu thức của cô nàng cũng rất mạnh và có khả năng khiến đối thủ chết ở giữa hoặc cuối trận. Nội tại mang lại cho Điêu Thuyền một lớp giáp có thể chặn một kỹ năng từ đối thủ, có thể nói đây cũng là một thế mạnh của cô nàng.

Điêu Thuyền Liên Quân Mobile đổng trác

Điêu Thuyền Liên Quân Mobile

Điểm yếu của Diệu Thuyên cũng như nhiều nữ hộ sinh khác là sức khỏe tối đa thấp, dễ bị sốc sát thương và nằm xuống chỉ trong chốc lát. Kèm theo đó là khả năng di chuyển thiếu cơ động khi kỹ năng không có các hiệu ứng lướt hoặc ảo hóa.

Những vị tướng có khả năng gây sát thương diện rộng sẽ cực kỳ phù hợp khi đi cùng Điêu Thuyền như Maloch, Hayate hay Murad. Những vị tướng này có thể phối hợp với Điêu Thuyền và làm nổ tung cả team địch chỉ trong chốc lát.

Tướng đồng minh tào tháo tào tháo

Tướng đồng minh

Vì là tướng ít máu nên những tướng có sát thương gây sốc cao như Ngộ Không, Kriknak hay Batman sẽ là cái gai trong mắt. Mang lại lượng máu thấp sẽ khiến cô nàng luôn là mục tiêu để những vị tướng đường trên truy đuổi.

Tướng khắc chế dương quý

Tướng khắc chế

KỸ NĂNG

Cách cộng điểm kỹ năng bai bien

Cách cộng điểm kỹ năng

Người chơi Điêu Thuyền có thể combo các chiêu thức như sau: Sử dụng Giai đoạn 1 để làm chậm và gây sát thương lên kẻ địch, tận dụng tác dụng của kỹ năng 1 để tung ra Giai đoạn 2 ngay sau đó nhằm đóng băng và gây thêm sát thương cho mục tiêu. tiêu. Chiêu cuối Điểu Chuẩn mang lại lượng sát thương lớn và có khả năng làm chậm diện rộng nên người chơi có thể sử dụng trong combat để mang lại lợi thế lớn cho đội hình.

BẢNG NGỌC

  • Ngọc đỏ: 10 viên công phép / xuyên giáp phép.
  • Ngọc tím: 10 viên máu tối đa.
  • Ngọc xanh: 10 viên tốc đánh / xuyên giáp phép.
Ngọc bổ trợ cho Điêu Thuyền cảnh nóng

Ngọc bổ trợ cho Điêu Thuyền

Rune bổ trợ trên sẽ giúp Điêu Thuyền gia tăng lợi thế với các thuộc tính cộng thêm như: công phép, xuyên giáp phép, tốc độ đánh. Những thuộc tính này sẽ giúp cho những phép thuật Điểu Chuẩn tung ra có sức sát thương lớn, cùng với đó là thuộc tính máu tối đa cộng thêm giúp cô nàng bù đắp điểm yếu máu giấy của mình.

TRANG BỊ

Trang bị cho Điêu Thuyền trần hồng

Trang bị cho Điêu Thuyền

Bắt đầu với Giày Sức Mạnh và Quyền Trượng Lửa sẽ tăng thêm phép thuật cho Thuyền Diao cộng với sát thương gây ra từ trang bị ổn định khi đi đường. Cùng với một chút khả năng chống chịu với hiệu ứng khống chế từ Giày Kiên Cường sẽ giúp cô nàng hạn chế được những tình huống bị bắt lẻ.

Các trang bị tiếp theo như Sách truy tìm tinh linh, Vương miện Hacate và Mặt nạ Berith sẽ giúp tăng lực tấn công của Tàu Xạ Điêu lên rất nhiều. Cùng với khả năng giảm hồi máu của kẻ địch và sát thương cộng thêm từ trang bị, những hiệu ứng này sẽ phát huy tối đa lối chơi của cô nàng.

Vật phẩm cuối cùng của trang bị là Ice Orb, vật phẩm này gây thêm sát thương cho Điêu Thuyền và khả năng kiểm soát đám đông trong vài giây. Giúp cô ấy tránh được những chiêu thức sát thương cao đến từ các sát thủ của đội địch.

PHÙ HIỆU

  • Phù hiệu chính: Tháp quang minh, hồi n.lượng, xuyên, Thần quang.
  • Phù hiệu phụ: Thành k.nguyên, bảo mệnh. Vực hỗn mang, hồi phục.
Phù hiệu cho Điêu Thuyền lữ bố

Phù hiệu cho Điêu Thuyền

Bộ phù hiệu Tháp ánh sáng sẽ phát huy tối đa lối chơi của Điêu Thuyền với các điểm hồi Mana, Mua và Thần sáng. Những huy hiệu này sẽ giúp Điểu Chuẩn có lượng pháp lực, xuyên giáp ổn định ngay từ đầu game, cùng với khả năng hồi năng lượng nhanh chóng giúp cô ta tung đòn liên tục. Các huy hiệu bổ sung bảo vệ tính mạng, hồi phục giúp cô ấy kiên cường hơn trong giai đoạn đi đường và giao tranh.

Phép thuật Triệu hồi sư có thể lựa chọn giữa tốc độ hoặc tốc độ để tăng khả năng cơ động cho Điêu Thuyền. Tùy thuộc vào lối chơi của bạn, hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn các phép thuật triệu hồi.

CÁCH CHƠI

Giai đoạn đầu game, Điểu Thuyên cần tập trung vào việc farm và tiết kiệm tiền để mua các trang bị cần thiết. Chọn vị trí phù hợp cho bản thân khi đi đường để tránh sự chú ý của rừng đối phương. Thuyền cũng có thể đi lang thang và hỗ trợ đồng đội để mang lại lợi thế kiểm soát cho đội hình.

Giai đoạn giữa trận khi Điểu Thuyên đã có cho mình những trang bị cần thiết thì cần phải có mặt trong các giao tranh nhỏ lẻ vì khả năng khống chế của Điểu Thuyên có thể phần nào tăng tỷ lệ thắng giao tranh. Cô cũng cần chú ý đến những con vật được buff lớn như dơi quỷ, rồng để kêu gọi đồng đội tiêu diệt chúng để có lợi thế hoặc quấy rối khi team địch có ý định buff.

Giai đoạn cuối trận là lúc Điểu Chuẩn đang sung sức nhất, nhưng cũng cần tạo cho mình một vị trí phù hợp và an toàn để tham gia combat. Lúc này Thuyền Chim luôn là mục tiêu quan trọng nhất để team địch hạ gục, vì vậy hãy cẩn thận trong các bước di chuyển của mình. Chọn cho mình một vị trí đẹp, bạn có thể dồn từng thành viên trong đội đối phương một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tận dụng khả năng tạo lá chắn chắn chiêu, người chơi có thể tự tin trao đổi chiêu thức với đối phương để có lợi thế. Nhưng đừng quá khích vì lá chắn này chỉ chặn được 1 chiêu.

Người chơi có thể tăng độ chính xác của nước đi thứ 2 của mình bằng cách sử dụng lần làm chậm đầu tiên của mình. Kỹ năng thứ 2 của Điểu Thuyên có 2 lần tung ra nên hãy cân nhắc tung ra lần thứ 2 bất kỳ lúc nào để tối ưu thời gian đóng băng đối thủ.

Ngoài việc sử dụng những tướng có sát thương cao, người chơi cũng có thể chọn những tướng có tầm cấu rỉa xa hơn Điểu Chuẩn như Elsu hay Joker để phản đòn.

KẾT LUẬN

Hi vọng với hướng dẫn chi tiết về vị tướng pháp sư đường giữa Điêu Thuyền sẽ giúp các bạn hiểu thêm về cô nàng này. Qua đó lựa chọn cho mình cách chơi, ngọc, combo hiệu quả nhất. Đừng quên để lại bình luận về những vị tướng mà bạn yêu thích bên dưới để mình phân tích và hướng dẫn trong những bài viết sắp tới nhé!

XEM THÊM TẠI: https://huongdanlienquan.org/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *